Bảo mua bảo hiểm 2 chiều xe ô tô khá

Bảo mua bảo hiểm 2 chiều xe ô tô hiểm 2 chiều xe khá là gì? Quyền lợi của người dùng như thế nào? Bảo hiểm sẽ trả những thiệt hại do chủ xe sử dụng xe gây nên cho bên Thứ ba (bảo hiểm trách nhiệm dân sự bên vật dụng ba): Nghĩa là chủ xe sẽ được đền bù đối với người Thứ 3 và du khách (theo hợp đồng vận chuyển hành khách), thông thường là với các đối tượng bị thiệt hại về thân thể, tài sản bị gây ra bởi xe cơ giới được bảo hiểm, riêng chủ xe và phụ lái (nếu có) sẽ không được hưởng bảo hiểm.

Mấy trước đây đây, lúc đang đi thì xảy ra tai nạn với 1 xe tải (tài xế xe tải có lỗi vì nồng độ cồn cao và vượt sai luật) và CSGT đến lặp biên bản và đem cả 2 xe về xử lý. Tôi đã gọi ngay với nhân viên bán hàng của Western Ford – người đã bán bảo hiểm cho Tôi về việc bồi thường bảo hiểm bảo việt nhưng những nhân viên đó nói rằng trong ví như này Tôi đúng luật và doanh nghiệp Bảo Việt không có trách nhiệm bồi thường cho Tôi khi Tôi mang xe đi sửa.
Xin hỏi các Bác đội ngũ nhân viên bán hàng của Western Ford giải đáp như thế có đúng không? Và trong nếu là đúng hoặc sai thì Tôi nên làm gì? Mong những Bác giải đáp giúp cho.
Cám ơn các Bác nhiều!
Lưu ý: nghi vấn được lấy trên diễn đàn otosaigon.com
bảo hiểm xe ô tô hai chiều
Trả Lời:
Trong ví như này, xe tải có lỗi, chúng ta sẽ có 2  cách xử lý vấn đề như sau:
Chủ xe tải sẽ bồi thường số tiền sữa chữa lại cho sản phẩm xe Ford Everest của bác.
Bác làm giấy ủy quyền cho bên bảo hiểm vật chất xe của bác, bên bảo hiểm sẽ có trách nhiệm sửa xe và đòi lại chủ xe tải sau.


Lúc sở hữu một sản phẩm xe ô tô thì đó không những là phương tiện mà còn là tài sản quan trọng của bạn, Vì vậy việc mua được một hợp đồng bảo hiểm ô tô 2 chiều là một trong những cách làm cực kỳ tuyệt vời của chủ xe để giảm thiểu tối đa những thiệt hai ví như như có rủi ro xảy ra với chiếc xe của chính mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không phải tác dụng của bảo hiểm ô tô khách hàng nào cũng hiểu hết

Bảo hiểm xe ô tô 2 chiều là gì ô tô đề nghị